HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI VIỆC ĐỌC SÁCH TRUYỆN Ở TRƯỜNG MẦM NON
- Thứ tư - 13/03/2024 14:33
- In ra
- Đóng cửa sổ này
HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI VIỆC ĐỌC SÁCH TRUYỆN Ở TRƯỜNG MẦM NON
Văn hoá đọc, với tư cách văn hoá hành vi của mỗi cá nhân con người, biểu hiện ở khả năng lựa chọn sách, kỹ năng đọc và lĩnh hội sách truyện cũng như cách thức ứng xử với sách báo, là sự thể hiện rõ ràng nhất đặc điểm tâm lý và nhân cách của mỗi cá nhân, được hình thành từ lứa tuổi ấu thơ và phát triển trong suốt cuộc đời của trẻ.
Văn hoá đọc, với tư cách văn hoá hành vi của mỗi cá nhân con người, biểu hiện ở khả năng lựa chọn sách, kỹ năng đọc và lĩnh hội sách truyện cũng như cách thức ứng xử với sách báo, là sự thể hiện rõ ràng nhất đặc điểm tâm lý và nhân cách của mỗi cá nhân, được hình thành từ lứa tuổi ấu thơ và phát triển trong suốt cuộc đời của trẻ.
HOẠT ĐỘNG CHO TRẺ CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI VIỆC ĐỌC SÁCH TRUYỆN Ở TRƯỜNG MẦM NON
Văn hoá đọc, với tư cách văn hoá hành vi của mỗi cá nhân con người, biểu hiện ở khả năng lựa chọn sách, kỹ năng đọc và lĩnh hội sách truyện cũng như cách thức ứng xử với sách báo, là sự thể hiện rõ ràng nhất đặc điểm tâm lý và nhân cách của mỗi cá nhân, được hình thành từ lứa tuổi ấu thơ và phát triển trong suốt cuộc đời của trẻ.
Qua buổi tổ chức cho trẻ trải nghiệm làm quen với việc đọc sách truyện, trẻ được tìm hiểu về con người, địa điểm và mọi thứ bên ngoài hiểu biết của trẻ. Trẻ được tiếp xúc với lối sống, ý tưởng và niềm tin về thế giới khác nhau từ những người xung quanh. Học về cuộc sống theo cách này rất quan trọng đối với trẻ, đồng thời trẻ cũng tự xây dựng nền tảng kiến thức để đọc một cách tự tin và tốt