TIẾP TỤC TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VÀ VUI CHƠI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON DƯ O- TRƯỜNG MẦM NON NONG U

Thứ năm - 23/03/2023 21:43
TIẾP TỤC TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VÀ VUI CHƠI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON DƯ O- TRƯỜNG MẦM NON NONG U
 
         Xây dựng cảnh quan, môi trường hoạt động trong và ngoài lớp rất quan trọng bởi qua các môi trường giáo dục này sẽ có sự hấp dẫn, kích thích trẻ tham gia tìm tòi khám phá, bộc lộ khả năng cá nhân. Và điều quan trọng hơn cả, thông qua việc cùng nhau trang trí lớp học hầu hết trẻ đều rất yêu thích đến trường vì nó đem lại cho trẻ nhiều điều bổ ích, như được bày tỏ những điều mình mong muốn, được trưng bày những sản phẩm mình làm ra và được làm chủ lớp học của mình.
TIẾP TỤC TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VÀ VUI CHƠI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON DƯ O- TRƯỜNG MẦM NON NONG U
TIẾP TỤC TẠO MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VÀ VUI CHƠI TẠI ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON DƯ O- TRƯỜNG MẦM NON NONG U
 
         Xây dựng cảnh quan, môi trường hoạt động trong và ngoài lớp rất quan trọng bởi qua các môi trường giáo dục này sẽ có sự hấp dẫn, kích thích trẻ tham gia tìm tòi khám phá, bộc lộ khả năng cá nhân. Và điều quan trọng hơn cả, thông qua việc cùng nhau trang trí lớp học hầu hết trẻ đều rất yêu thích đến trường vì nó đem lại cho trẻ nhiều điều bổ ích, như được bày tỏ những điều mình mong muốn, được trưng bày những sản phẩm mình làm ra và được làm chủ lớp học của mình.
1
         Lứa tuổi mầm non “trẻ học mà chơi, chơi mà học” thông qua chơi để trẻ lĩnh hội kiến thức. Vì vậy, các cô giáo tại điểm trường Dư O không ngừng tìm tòi, học hỏi để tạo cơ hội cho trẻ được học tập, vui chơi trong môi trường thân thiện, trẻ sẽ phát triển toàn diện về các mặt thể chất, nhận thức thẩm mỹ, lao động …
111
         Đến với môi trường ngoài lớp học trẻ được cùng nhau vui chơi, cùng nhau khám phá mọi lúc, mọi nơi từ đó giúp trẻ tích lũy các kỹ năng và phát triển các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng hoạt động nhóm từ đó hình thành và phát triển nhân cách sau này cho trẻ. Trẻ được thỏa sức vui chơi, khám phá môi trường xã hội, trẻ được hòa mình vào tập thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của trẻ đảm bảo mục tiêu giáo dục cho trẻ với phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học”.
234
         Việc mang đến cho trẻ sự tự do trong môi trường giáo dục sẽ giúp các con cảm thấy bản thân được tôn trọng về những điều mình muốn, mình nói và mình làm. Điều này sẽ càng kích thích trẻ phát triển tư duy sáng tạo từ nền tảng trí tuệ bẩm sinh cũng như chủ động sáng tạo trong học tập và vui chơi để làm mới mình. Qua đó, trẻ có thể tự trau dồi những kỹ năng quan trọng cho bản thân.
 
 
 

Tác giả bài viết: Vũ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay281
  • Tháng hiện tại11,520
  • Tổng lượt truy cập690,614
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính