PHONG TRÀO LÀM ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI TỰ TẠO GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON NĂM HỌC: 2021 - 2022
- Thứ ba - 26/04/2022 09:06
- In ra
- Đóng cửa sổ này
PHONG TRÀO LÀM ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI TỰ TẠO GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON
NĂM HỌC: 2021 - 2022
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non, bằng những nguyên vật liệu sẵn có, với lòng say mê, sự tâm huyết trách nhiệm của tập thể giáo viên trường mầm non Nong U đã không ngừng sáng tạo trong việc tự làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo với mong muốn mang đến cho trẻ những đồ dùng, đồ chơi phong phú đa dạng trong những hoạt động học hiệu quả cũng là niềm vui, sự tâm huyết, yêu nghề của các cô giáo trường MN Nong U huyện Điện Biên Đông.
NĂM HỌC: 2021 - 2022
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non, bằng những nguyên vật liệu sẵn có, với lòng say mê, sự tâm huyết trách nhiệm của tập thể giáo viên trường mầm non Nong U đã không ngừng sáng tạo trong việc tự làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo với mong muốn mang đến cho trẻ những đồ dùng, đồ chơi phong phú đa dạng trong những hoạt động học hiệu quả cũng là niềm vui, sự tâm huyết, yêu nghề của các cô giáo trường MN Nong U huyện Điện Biên Đông.
PHONG TRÀO LÀM ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI TỰ TẠO GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON
NĂM HỌC: 2021 - 2022
NĂM HỌC: 2021 - 2022
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non, bằng những nguyên vật liệu sẵn có, với lòng say mê, sự tâm huyết trách nhiệm của tập thể giáo viên trường mầm non Nong U đã không ngừng sáng tạo trong việc tự làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo với mong muốn mang đến cho trẻ những đồ dùng, đồ chơi phong phú đa dạng trong những hoạt động học hiệu quả cũng là niềm vui, sự tâm huyết, yêu nghề của các cô giáo trường MN Nong U huyện Điện Biên Đông.
Chơi là cách học phù hợp nhất khi chúng ta muốn trẻ tìm tòi khám phá một cách tích cực nhất đối với trẻ. Qua hoạt động vui chơi, hoạt động trải nghiệm trẻ được gặp các tình huống khác nhau và từ đó trẻ sẽ có kiến thức và kỹ năng xử lí được nhiều tình huống hơn. Vai trò của đồ chơi là yếu tố quyết định, thúc đẩy trẻ thực hiện nhiều hành động và thao tác khác nhau, có tác dụng rèn luyện thể lực cho trẻ. Thông qua đồ dùng đồ chơi giúp trẻ tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh, nó giúp các bé làm quen với nhiều đặc điểm, tính chất của nhiều đồ vật, biết được công dụng của chúng trong sinh hoạt hằng ngày và trong lao động của con người.
Bằng hình thức trẻ chơi mà học mà chơi theo hướng “Lấy trẻ làm trung tâm”; tạo điều kiện cho giáo viên được phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy và tạo hứng thú học tập, vui chơi cho trẻ; bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong nhà trường hàng năm theo đúng qui định, đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp với phụ huynh học sinh và trẻ trong việc thực hiện chuyên đề “ Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non ngày một hiệu quả hơn.