Điểm trường Dư O trường Mầm non Nong U cải tạo môi trường trong và ngoài lớp học

Thứ ba - 28/03/2023 15:03
Điểm trường Dư O trường Mầm non Nong U cải tạo môi trường trong và ngoài lớp học
Năm học 2022-2023, nhà trường đẩy mạnh việc tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo phương châm " Học thông qua vui chơi, trải nghiệm" gắn với việc triển khai phong trào xây dựng trường, lớp học hạnh phúc, phát huy giá trị văn hóa địa phương. Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào việc tổ chức hoạt động giáo dục phù hợp với khả năng của trẻ.
Điểm trường Dư O trường Mầm non Nong U cải tạo môi trường trong và ngoài lớp học
Điểm trường Dư O trường Mầm non Nong U cải tạo môi trường trong và ngoài lớp học
Năm học 2022-2023, nhà trường đẩy mạnh việc tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo phương châm " Học thông qua vui chơi, trải nghiệm" gắn với việc triển khai phong trào xây dựng trường, lớp học hạnh phúc, phát huy giá trị văn hóa địa phương. Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào việc tổ chức hoạt động giáo dục phù hợp với khả năng của trẻ.
Tập thể các cô giáo tại điểm bane Dư O tập trung cải tạo môi trường trong và ngoài lớp học theo quan điểm "Trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm". Thực hiện tiêu chí trường mầm non xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện; Tiêu chí trường học hạnh phúc phù hợp với điều kiện của nhà trường
h 1

 Đến với môi trường ngoài lớp học trẻ được cùng nhau vui chơi, cùng nhau khám phá mọi lúc, mọi nơi từ đó giúp trẻ tích lũy các kỹ năng và phát triển các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng hoạt động nhóm từ đó hình thành và phát triển nhân cách sau này cho trẻ. Trẻ được thỏa sức vui chơi, khám phá môi trường xã hội, trẻ được hòa mình vào tập thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của trẻ đảm bảo mục tiêu giáo dục cho trẻ với phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học”. 
Các hoạt động trải nghiệm, rèn kỹ năng sống cho trẻ được nhà trường chú trọng thực hiện nhằm trang bị cho trẻ những kỹ năng sống phù hợp với trẻ mầm non trong giai đoạn hiện nay.
h 3

 
Các khu vực trong nhà trường được quy hoạch theo hướng tận dụng các không gian để cho trẻ hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Môi trường tạo được cơ hội cho trẻ trải nghiệm, phát triển vận động, phát triển thể chất phù hợp với điều kiện nhà trường, văn hóa của địa phương. Trường luôn tận dụng các nguồn nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương để trẻ khám phá đặc biệt là nguồn nguyên liệu tự nhiên và phế phẩm.
h 2
 

Tác giả bài viết: ly thị giàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay377
  • Tháng hiện tại19,555
  • Tổng lượt truy cập698,649
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính